Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Học làm môn đệ Chúa Giêsu

"Người sai tôi đi rao giảng Tin Mừng cho người nghèo khó, thuyên chữa những tâm hồn sám hối,..." (Lc 4,18)

Nghiện làm điều tốt

25/08/2013 04:07 (GMT + 7) 
TT - Ở tuổi đôi mươi, cô gái trẻ người Mỹ đã làm “mẹ” của 40 đứa con tại nhà trẻ mà cô thành lập ở đất nước cách đó nửa vòng trái đất. Trong câu chuyện đầy cảm hứng của mình, cô tin rằng chỉ trong một cái nháy mắt, người ta đã có thể thay đổi nhiều thứ.
Trong một bài diễn thuyết, Doyne đã nói rằng chỉ cần có lý tưởng, sự lạc quan là đủ để làm những điều tưởng như không thể.
“Tôi sáng lập Blinknow Foundation như một phương tiện để chia sẻ các ý tưởng của mình đến với các thanh niên khác... Tôi tin rằng trong một cái nháy mắt, tất cả chúng ta đều có thể tạo ra một sự khác biệt” - Doyne viết trên trang web tổ chức của mình.
Doyne đã nhận ra lý tưởng của cuộc đời mình và theo đuổi những giá trị cao quý là phục vụ và yêu thương những con người nhỏ bé tận Nepal. Giá trị Tin Mừng đã lan tỏa và chiếu rọi xuống những tâm hồn yếu đuối, những con người cần đến sự giúp đỡ và ủi an. Trong thế giới  hôm nay rất cần những con người có tinh thần sẵn sàng phục vụ tha nhân như Doyne
( Trích dẫn báo Tuổi trẻ online)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét